Vietnam越南展
Tổng quan về ASGA Vietnam 2017
来源:  发布时间:2019-01-17 11:33:05
 
Được tổ chức thành công tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) trong 3 ngày từ 18 đến 20/5/2017 trên quy mô với tổng diện tích 8000m2, ASGA Vietnam 2017 đã thu hút gần 200 nhà triển lãm và 9600 khách tham quan từ hơn 30 quốc gia trên khắp thế giới, đồng thời nhận được nhiều đánh giá cao từ các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp in ấn.



Bài diễn thuyết về “Chính sách đầu tư của Việt Nam”

Triển lãm ASGA Vietnam 2017 vinh dự tiếp đón một chuyên gia uy tín hàng đầu Việt Nam đến tham dự và mang đến bài diễn thuyết ấn tượng về chính sách đầu tư, cơ hội thị trường, chiến lược phát triển, quản lí kinh doanh và nhiều khía cạnh kinh tế khác tại Việt Nam.
Diễn đàn công nghệ “In lụa kỹ thuật số”

Phó Chủ tịch kiêm Trưởng ban Dịch vụ Kỹ thuật của SGIA, ông Johnny Shell đã có bài phát biểu giải thích hiện trạng nền tảng của ngành in lụa kỹ thuật số, đưa ra các đánh giá về các loại mực in, các yêu cầu đối với quy trình sản xuất hoàn thiện và giới thiệu các loại vải thích ứng tại Triển lãm. Ông cũng đồng thời cho rằng việc ứng dụng dệt may kỹ thuật số trong sản xuất vải bọc, nội thất và thời trang đang ngày càng gia tăng cho thấy triển vọng phát triển của kỹ thuật in phun kỹ thuật số trong tương lai. Hội nghị đã thu hút sự quan tâm của 152 đoàn đại biểu từ hơn 80 doanh nghiệp trong ngành công nghiệp in lụa.



Khu Thực hành của SGIA
Ông Johnny Shell đã mang lại cơ hội cho các Doanh nghiệp và khách tham quan được trải nghiệm và thực hành các kỹ thuật in ấn thực tế tại Khu Thực hành của SGIA ngay trong Triển lãm. Các mô hình thực hành chủ yếu trình diễn kỹ thuật in lụa phục vụ may mặc, in 4 màu chồng và giới thiệu các loại mực in nền nước. Buổi đào tạo thực hành đã áp dụng phương châm “học đi đôi với hành” một cách sáng tạo khi cho phép khách tham quan vừa có cơ hội tìm hiểu về công nghệ vừa có thể trực tiếp trải nghiệm thực hành.


Gian hàng ASGA
Rất nhiều sản phẩm mới lạ và sáng tạo đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam và Indonesia đã được trưng bày tại gian hàng ASGA. Mỗi một sản phẩm mang nét đặc trưng thể hiện sự vượt bậc của công nghệ in ấn cùng với đa dạng trong sự sáng tạo của các quốc gia khác nhau với nền văn hóa khác nhau.




Đêm tri ân
Tại buổi tiệc tri ân này, 320 doanh nghiệp trong ngành in ấn đã sum họp để chúc mừng sự thành công của Triển lãm. Buổi tối đầy cảm xúc với những vũ điệu, rượu vang đỏ, thức ăn và âm nhạc chắc chắn đã để lại một ấn tượng tuyệt vời và sâu sắc về ASGA trong lòng người tham dự nói chung.

Những phản hồi tích cực về ASGA Vietnam 2017 không chỉ phản ánh sự năng động của từ các Doanh nghiệp và khách tham quan Việt Nam trong nền kinh tế mở cửa mà còn là động lực cho đội ngũ tổ chức không ngừng cố gắng mang đến các kì Triển lãm tiếp theo thành công hơn nữa. Sức ảnh hưởng và quy mô của Triển lãm chính đã phần nào thể hiện rằng việc tham gia Triển lãm sẽ mang đến cơ hội thiết lập các mối quan hệ mới và cơ hội hợp tác kinh doanh mới cho các Doanh nghiệp trong nước.