NEWS新闻中心
Exhibition News
Exhibition News
2nd International Screen Printing & Digital Printing Technology Exhibition
Source:  Published:2018-12-12 10:09:51
 
TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CÔNG NGHỆ IN LỤA VÀ KỸ THUẬT SỐ VIỆT NAM NĂM 2019
 
 ĐỘNG LỰC MỚI – NĂNG LƯỢNG MỚI – VĂN HÓA MỚI
  
Thời gian triển lãm: ngày 09 tới ngày 11 tháng 05 năm 2019
Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị & Triển Lãm Sài Gòn (SECC)
 
Đơn vị tổ chức:
· Hiệp Hội In & Nhiếp Ảnh Châu Á Thái Bình Dương (ASGA)
· Phòng Xúc Tiến Thương Mại Tỉnh Quảng Đông (CCPIT)
· Tập Đoàn YUEZHAN
Đơn vị đồng tổ chức:
· Hiệp Hội Công Nghệ In Kỹ Thuật Số & Nhiếp Ảnh (CSGIA), TEYIN, VINEXAD.
Đơn vị ủng hộ:
· Thương Hội Việt Nam Đài Loan, Liên Hội Doanh Nghiệp Việt Trung (tỉnh Quảng Đông), Hiệp Hội Dệt May Việt Nam, các hiệp hội thành viên Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Ấn Độ.
 

Tổng quan triển lãm năm 2017:
Triển lãm quốc tế công nghệ in lụa và kỹ thuật số diễn ra thành công trong ba ngày từ 18 tới 20 tháng 5 năm 2017 tại trung tâm hội nghị triển lãm quốc tế Sài Gòn SECC tại thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam. Triển lãm quy tụ gần 200 doanh nghiệp chuyên ngành đến từ Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Pakistan và Hồng Kông, Trung Quốc, tổng diện tích triển lãm trên 8.000 mét vuông, số lượng người tham quan trong ba ngày đạt trên 9.600 lượt.
Một số diễn đàn chuyên nghiệp và các sự kiện nghiên cứu thị trường cũng được tổ chức trong cùng thời gian diễn ra triển lãm. Tạo cơ hội khám phá các thị trường mới và nắm bắt các cơ hội kinh doanh mới.

Lượng khách tham quan lớn:
Trong ba ngày triển lãm, khách tham quan đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, góp phần đem lại thành công cho triển lãm. Bên cạnh đó ban tổ chức triển lãm cũng đã tổ chức một đoàn doanh nghiệp đến thăm một số nhà máy địa phương tại Việt Nam để tìm hiểu về thị trường Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung tạo cơ hội hợp tác mới cho các đơn vị tham gia triển lãm.
Thông qua triển lãm các doanh nghiệp tham gia và các đại lý lớn đã liên kết, hợp tác với nhau chặt trẽ hơn, có nhiều hợp đồng mới được ký kết với giá trị lớn hơn.
 
Các hoạt động đặc sắc diễn ra xuyên suốt thời gian triển lãm:
Triển lãm được khai mạc vào lúc 9 giờ sáng ngày 18 tháng 5 năm 2017. Lãnh đạo cơ quan chính phủ cùng các đơn vị liên quan hai nước Trung Quốc và Việt Nam, hiệp hội chuyên ngành các nước cùng tham dự lễ khai mạc.
Hội thảo về môi trường đầu tư và cơ hội tại thị trường tại Việt Nam thu hút nhiều sự chú ý. Tổng giám đốc của tập đoàn HENGLI ông Kong Xiang Ping cho biết, việc phân tích chuyên sâu về môi trường đầu tư hiện tại của Việt Nam đã mang lại lợi ích cho khán giả, tạo ra góc nhìn tổng thể cho các doanh nghiệp có mong muốn đầu tư lâu dài tại Việt Nam.
Hội nghị chuyên đề "In Ấn Dệt May" đạt thành công ngoài mong đợi. Ông Johnny Shell - Phó Chủ tịch phụ trách dịch vụ & kỹ thuật Hiệp Hội In & Nhiếp Ảnh Quốc Tế (SGIA) đã có bài phát biểu tuyệt vời, chia sẻ với khán giả chủ đề công nghệ mới về in ấn, xu hướng mới trong thiết kế và in ấn thời trang, cách đạt hiệu quả cao và tăng năng lực sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm.
 Ngoài ra, ông Johnny Shell đã mang lại cơ hội cho các doanh nghiệp và khách tham quan được trải nghiệm và thực hành các kỹ thuật in ấn thực tế tại khu thực hành của SGIA ngay trong triển lãm, cho phép khách tham quan vừa có cơ hội tìm hiểu về công nghệ vừa có thể thực hành trực tiếp. Đúng với tiêu chí “Học đi đôi với hành”.
Bên cạnh đó gian hàng sáng tạo khu vực Châu Á Thái Bình Dương là một bộ sưu tập các cửa hàng với sự sáng tạo không giới hạn. Kết hợp tác phẩm sáng tạo từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Indonesia… trưng bày quy trình in ấn tiên tiến, in kỹ thuật số, in dệt và đổi mới công nghệ ở nhiều quốc gia khác nhau thu hút các đơn vị chuyên nghiệp tới tìm hiểu và ký kết các hợp đồng đối tác mới.
 
Triển lãm được đánh giá cao bởi các đơn vị chuyên môn:
Gần 10.000 lượt khách tham quan trong 3 ngày đã chứng minh cho sự thành công cửa triển lãm. Trong đó có các nhà sản xuất, thương nhân, nhà bán lẻ, nhà phân phối và nhập khẩu, người mua tại chỗ…
 
Nhiều công ty đã giành được đơn đặt hàng lớn, giao dịch các thiết bị máy móc liên quan ngay tại triển lãm, tiếp nhận được nhiều đơn hàng đại lý tại thị trường Việt nam và các nước trong khu vực. Họ rất lạc quan về triển vọng thị trường tại đây, hơn 90% các nhà triển lãm cam kết rằng họ sẽ tiếp tục tham gia triển lãm kỳ sau và mở rộng cũng như đầu tư hơn nữa vào gian hàng của mình.

Đêm tri ân:
Tại buổi tiệc tri ân này, 320 doanh nghiệp trong ngành in ấn đã sum họp để chúc mừng sự thành công của triển lãm. Buổi tối đầy cảm xúc với những vũ điệu, rượu vang đỏ, thức ăn và âm nhạc chắc chắn đã để lại một ấn tượng tuyệt vời và sâu sắc về ASGA trong lòng người tham dự nói chung.
Những phản hồi tích cực về ASGA Vietnam 2017 không chỉ phản ánh sự năng động của từ các doanh nghiệp và khách tham quan Việt Nam trong nền kinh tế mở cửa mà còn là động lực cho đội ngũ tổ chức không ngừng cố gắng mang đến các kì Triển lãm tiếp theo thành công hơn nữa. Sức ảnh hưởng và quy mô của Triển lãm chính đã phần nào thể hiện rằng việc tham gia Triển lãm sẽ mang đến cơ hội thiết lập các mối quan hệ mới và cơ hội hợp tác kinh doanh mới cho các doanh nghiệp trong nước.
 
Tổng quan triển lãm năm 2019
Trên cơ sở thành công của triển lãm đầu tiên, triển lãm quốc tế công nghệ In Lụa và Kỹ Thuật Số lần thứ 2 sẽ được tổ chức vào ngày 9 đến 11 tháng 5 năm 2019 tại trung tâm hội nghị triển lãm quốc tế SECC tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội in và nhiếp ảnh châu Á - Thái Bình Dương (ASGA), hội đồng xúc tiến thương mại quốc tế tỉnh Quảng Đông (CCPIT Quảng Đông), hiệp hội in và nhiếp ảnh tại Trung Quốc (CSGIA), hiệp hội in và nhiếp ảnh Việt nam (VSGIA). Công ty TNHH dịch vụ triển lãm TEYIN Quảng Châu, công ty cổ phần triển lãm và hội chợ thương mại Việt Nam VINEXAD phối hợp tổ chức.
          Triển lãm có quy mô dự kiến 8.000 mét vuông. Bao gồm hàng dệt may, kỹ thuật in quảng cáo, công nghệ in mới trên các chất liệu như thủy tinh, gạch, giấy, gốm sứ nghệ thuật, nút bảng điều khiển, bao bì quà tặng, in lụa…
Với hơn 400 doanh nghiệp tham gia triển lãm, lượng khách tham quan và các chuyên gia dự kiến vượt mức 10.000 lượt chủ yếu đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Campuchia, Ấn Độ, Myanmar, Bangladesh, Lào, Philippines, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Sri Lanka, Singapore, Nepal, Trung Quốc Đại Lục, Đài Loan, Hồng Kông và một số nước thuộc khu vực khác.
 
 
Những điểm nổi bật của triển lãm:
1) Nhà tổ chức triển lãm có tiềm lực lớn, khả năng và kinh nghiệm tổ chức được chứng minh qua nhiều triển lãm chuyên ngành khác nhau. Bên cạnh đó đơn vị tổ chức còn nhận được nhiều ủng hộ to lớn từ các cấp chính quyền.
 
2) Ngoài năng lực của đơn vị tổ chức, triển lãm còn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ các đơn vị doanh nghiệp tham gia triển lãm, các chuyên gia trong ngành công nghiệp in với mục đích tìm hiểu sâu hơn nữa thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung
 
3) Với những con số tăng trưởng kinh tế ấn tượng trong nhiều năm liền, Đông Nam Á đang trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp nước ngoài. Khi mà thị trường tại Trung Quốc đại lục đã trở nên bão hòa Chính phủ nước này luôn có những chính sách hỗ trợ mạnh mẽ giúp các doanh nghiệp mở rộng đầu tư ra nước ngoài. Đây chính là thuận lợi không nhỏ thúc đẩy những khoản đầu tư lớn vào khu vực trong đó có Việt Nam.
 
4) Trong giai đoạn đang phát triển mạnh mẽ hiện nay các nước trong khu vực Đông Nam Á đang dần chuyển sang phát triển theo hướng công nghiệp hóa, ngoài ra những lợi thế về nhân công giá rẻ, nguồn tài nguyên đất đai lớn cùng những chính sách hỗ trợ từ phía Chính phủ đã tạo ra một môi trường đầu tư hoàn hảo cho các ngành công nghiệp trong đó công nghiệp in ấn.
 
5) Triển lãm quốc tế công nghệ in kỹ thuật số và in lụa được tổ chức tại Việt Nam - quốc gia cửa ngõ tại khu vực Đông Nam Á. Với lợi thế vị trí địa thuận lợi, chính trị ổn định và mối liên kết mật thiết với các quốc gia khác trong khu vực và sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế trong giai đoạn mở rộng kinh tế thị trường hiện nay. Việt Nam luôn là lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư quốc tế. Triển lãm lần này chắc chắn là cơ hội không thể tốt hơn cho các đơn vị trong và ngoài nước nắm bắt và mở rộng mạng lưới, quy mô tới các thị trường mới.
 
 
Ngành hàng trưng bày chính:
In vải, in 3D, thiết kế và sản xuất áp phích, thiết kế và sản xuất biển hiệu, Trang trí thuỷ tinh, in ấn trên gốm sứ, gạch trang trí nghệ thuật, đóng gói bao bì, in lụa nghệ thuật.  
 
 
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH tổ chức triển lãm YUE ZHAN – GUANG ZHOU
Địa chỉ:
Trung tâm giao dịch Trung Châu, phòng 910 – 911. số 1088 đường Tân Cảng Đông, quận Hải Châu Tp Quảng Châu.
Điện thoại: 020-89300178 / 89300188     
Đường dây nóng: 020-89300198
Email: Iris_ouyang@163.com 
Người liên hệ: Iris Ouyang